Top 5 kiểu viết content quảng cáo hiệu quả nhất

0
97

Bạn đang viết bao nhiêu loại bài viết? Các bài đăng của bạn cũng có lượt tương tác cao hay không? Mỗi bài đăng của bạn tạo ra được bao nhiêu đơn hàng?

Nếu bạn gặp phải tình trạng viết rất nhiều bài chia sẻ link, chia sẻ kiến thức nhưng mãi vẫn chẳng có ai mua hàng qua link affiliate marketing của bạn?

top-5-kieu-viet-content-quang-cao-hieu-qua-nhat

Hãy tham khảo ngay 5 cách viết content hiệu quả sau đây nhé:

1. Content dạng quảng cáo

Content dạng này nói nhiều về mình, khách hàng có xu hướng phòng thủ, nếu tần suất xuất hiện quá nhiều sẽ gây giảm tương tác; bù lại đi vào thẳng vấn đề, dễ hiểu, và dễ nhớ bạn đang muốn nói gì và muốn khách hàng nhớ gì về mình.

Yêu cầu:

  • Content phải ngắn gọn
  • Content phải tạo sales
  • Content phải chuẩn AIDA
  • Tiêu đề phải gây cuốn hút
  • Phần nội dung phải ngắn gọn và tránh dài dòng, đi thẳng vào các giá trị vật lí và cảm xúc đang có
  • Kèm Hashtag
  • CTA: Bắt buộc phải có giá, kêu gọi hành động, mua hàng hoặc lí do để phải hành động ngay.

Ví dụ: mua trước ngày 19 giảm 20%, sau 19 giảm 10%.

2. Viết content theo mục đích và định hướng của thương hiệu

Bạn nên nhớ khách hàng rất lười, họ ko thể nhớ hết tất cả những gì bạn mong muốn.
Chỉ nên chọn 1 trong rất nhiều thứ để viết content thôi.

3. Viết nội dung dạng bài báo

Thông cáo báo chí, bên thứ 3 viết về mình, bên thứ 3 nói về mình sẽ uy tín và khiến khách hàng tin tưởng hơn.

4. Kể chuyện Story Telling

Già, trẻ, lớn, bé gì cũng thích nghe kể chuyện. Muốn có chuyện để kể thì phải làm và trải nghiệm. Câu chuyện thật khiến mọi người cảm nhận được sự chân thành chỉ từ trải nghiệm mà ra.

Hãy kể những câu chuyện thật, còn việc mua hàng là của khách hàng. Bạn có thể kể những nội dung như:

– Kể một mẫu hàng mới cháy hàng nhanh ra sao.

– Kể một thiết kế mới đã được sản xuất khó khăn như thế nào.

– Kể câu chuyện trải nghiệm của người dùng về sản phẩm.

– Sản phẩm đã giúp gì được cho người dùng.

5. Loại nội dung biên tập lại theo nội dung gốc

Tìm hiểu, nghiên cứu, lấy thông tin, hiểu sâu về ngành sản phẩm đó, nguyên vật liệu, địa lí, khí hậu, vùng miền… Sau đó tự viết theo cách các bạn hiểu.

Như theo những cách viết content trong bài chia sẻ này thì thông thường chúng ta mới chỉ tập trung vào viết mỗi loại content thứ nhất. Kể từ lúc này dành thời gian để viết đa dạng kiểu bài nhé.

Đọc thêm:

– Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách làm affiliate marketing cho người mới

– Những điều cực kỳ căn bản về SEO, ai có ý định làm website đều phải biết

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây