S. VCARE – SẢN PHẨM CHUẨN HỮU CƠ, XU HƯỚNG MỚI TRÊN THỊ TRƯỜNG

0
195

Các bạn Affiliate thân mến, hôm nay mình xin giới thiệu về một Merchant mới của Adpia, đó chính là SVCare và tại sao bạn nên đẩy mạnh các chiến dịch của Merchants này. Đồng thời trong bài viết này mình cũng xin chia sẻ một số INSIGHT khách hàng do SVCare nghiên cứu, các bạn có thể dựa vào đây để đẩy mạnh chiến dịch này.

Giới thiệu về thương hiệu SVCare

Thesvcare.com là trang thương mại đầu tiên & duy nhất tại Việt nam chỉ chấp nhận giới thiệu các sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ cao cấp nhất. Hiện có rất nhiều bên cũng bán các sản phẩm thiên nhiên nhưng vẫn chưa có chứng nhận chuẩn hữu cơ. Do đó, SVCare là thương hiệu đi đầu xu hướng thị trường trong thời gian tới.

Hiện SVCare đang hợp tác với Adpia và offer mức HOA HỒNG CAOtừ 6,4% đến 28%, tùy thuộc vào dòng sản phẩm.

Bạn có thể xem hoa hồng chi tiết các sản phẩm của SVCare tại ĐÂY

Tại sao sản phẩm chuẩn hữu cơ là xu hướng thị trường?

Có một sự khác biệt lớn giữa sản phẩm tự nhiên và sản phẩm hữu cơ mà nhiều người vẫn chưa thể phân biệt được.

Rất nhiều người nhầm lẫn rằng sản phẩm tự nhiên là an toàn, trong khi chúng cho phép dư lượng hóa chất, thuốc diệt cỏ, phân bón, kháng sinh, hocmon tăng trưởng, chất kích thích, nhiễm kim loại nặng. Tồn dư hóa chất trong thực phẩm và sản phẩm dùng mỗi ngày đã đẩy tỷ lệ Ung thư, dậy thì sớm,…lên cao tại VN.

Trong khi đó, sản phẩm hữu cơ là sản phẩm thiên nhiên đạt cấp bậc an toàn cao nhất:

Các khách hàng đã bắt đầu quan tâm hơn tới các sản phẩm hữu cơ. Theo ghi nhận trong 2 năm trở lại đây, nguồn cung thực phẩm hữu cơ không thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. 
Lợi dụng thực trạng này, có rất nhiều sản phẩm “tự phong” là hữu cơ (organic giả mạo) để bán cho NTD khi cơn sốt hàng Organic tăng cao để trục lợi. Do đó khách hàng thường có tâm lý cẩn trọng khi lựa chọn các sản phẩm hữu cơ. 

Việt Nam là nước đi sau so với thế giới về mảng thực phẩm hữu cơ, do đó tiềm năng của ngành này tại Việt Nam là rất lớn trong thời gian tới.

Insight của khách hàng là gì?

Theo nghiên cứu của SVCare, có 3 nhóm đối tượng đang lựa chọn sử dụng các sản phẩm hữu cơ nhiều nhất đó là:

1. Những gia đình khá giả [nhiều nhất vẫn là HCM& HN] 2 năm gần đây, đã dần từ bỏ các sản phẩm tồn dư hóa chất chuyển sang dùng sản phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe gia đình. Họ muốn nhận được các lợi ích lớn lao từ lối sống hướng hữu cơ:
2. Những đối tượng
tuyệt đối không được dung nạp thêm hóa chất:
– Người bệnh (tiểu đường, ung thư, …)
– Phụ nữ mang thai.
– Trẻ em (vì người lớn có khả năng thải bớt nhưng cơ chế trẻ sẽ hấp thu gần như toàn bộ hóa chất vào cơ thể)
3. Người theo đuổi thói quen lành mạnh, ăn chay, thực dưỡng.

Các bạn Affiliate nên tập trung tiếp cận nhóm khách hàng này để đạt được hiệu quả cao nhất. Các bạn nên tập trung vào 2 yếu tố sau đây:

  1. Do những lợi ích sức khỏe lâu dài sản phẩm hữu cơ (organic) mang lại, nên xu hướng sử dụng sản phẩm hữu cơ tăng rất cao trong 2 năm gần đây, dẫn đến nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu —> Lợi dụng thực trạng này, có rất nhiều sản phẩm “tự phong” là hữu cơ (organic giả mạo) để bán cho NTD khi cơn sốt hàng Organic tăng cao để trục lợi. Các bạn có thể hướng dẫn khách hàng cách nhận biết để khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm hữu cơ của SVCare
  2. Theo công bố của cty Nghiên cứu thị trường, Đối tượng tiêu dùng sản phẩm hữu cơ là những người từ 31-39 tuổi và có con nhỏ, tập trung nhiều nhất ở HCM  (do quan điểm của người Việt Nam: cái gì tốt thì dành cho con trước)

Chúc các bạn đẩy số hiệu quả với SVCare trong thời gian tới nhé!

Tham gia ngay

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here