Đồng cảm với câu chuyện trên Pre-landing “Thính thơm” của Affiliate

0
740

Nội dung này chúng tôi biên soạn dành cho các bạn đang tìm hiểu về CPO, đang thực hiện chiến dịch CPO, kiếm tiền từ hình thức này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng các bạn tới “thính thơm nhất” của CPO và đây cũng là công đoạn tạo nên tỉ lệ chuyển đổi cao cho chiến dịch.

Pre-landing “Thính thơm” của Affiliate

Như các bạn đã biết, định nghĩa về CPO và kiếm tiền về CPO là:

Cost Per Order (CPO): Hình thức kiếm tiền online mà hoa hồng khi khách hàng đặt hàng thành công trên website của nhà cung cấp.

Yếu tố quan trọng khiến cho khách hàng đặt sản phẩm hay đăng ký thông tin để yêu cầu tư vấn về dịch vụ nào đó chính là nội dung trước phần đăng ký thông tin trên Landing Page.

Để tiến tới quyết định mua một sản phẩm trong chiến dịch CPO, sự đồng cảm với câu chuyện mà bạn kể trên PL là rất quan trọng. Bởi vì 1 lý do đơn giản, các sản phẩm chạy chiến dịch CPO thường có đặc điểm giúp giải quyết một vấn đề quan trọng nào đó của người dùng về sức khoẻ, tâm lý, phong thuỷ, hạnh phúc gia đình… như tăng vòng 1, tăng sinh lý, làm trắng da, làm nở ngực, tăng sự may mắn, cầu bình an…

Vì thế, nếu khách hàng cảm thấy chính họ trong câu chuyện của bạn, khả năng họ đặt hàng sẽ tăng lên rất nhiều. Làm sao để viết được một câu chuyện trên Pre-landing vô cùng quan trọng.

Sản phẩm giải quyết được những nhu cầu khách hàng đang có

Một người đang có một nhu cầu hay vấn đề gì đó, nếu họ bắt gặp sản phẩm có thể giải quyết điều đó cho mình, thì khả năng chuyển đổi thành đơn hàng sẽ rất cao. Vậy làm sao để 2 vế này gặp nhau: khách có nhu cầu – sản phẩm đáp ứng được nhu cầu? Câu trả lời là bạn hãy phân tích kỹ về khách hàng mục tiêu của sản phẩm mình đang chạy, chiến dịch mình chọn. Hoặc ngược lại, nếu bạn đã có 1 lượng traffic sẵn với độ tuổi, giới tính, nhu cầu, thu nhập nhất định, hãy chọn 1 chiến dịch CPO phù hợp với đối tượng đó để có chuyển đổi cao hơn.

VD: Bạn đang có 1 blog chuyên về chăm sóc con, nuôi dạy con, độc giả thường ở 25 – 40 tuổi, ở thành phố lớn, thu nhập trung bình khá. Thì các sản phẩm như thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ, kem chống lão hoá, đồ dùng gia đình sẽ rất phù hợp.

Giá thành sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính

Tất nhiên, ngoài việc khách hàng của  bạn rất muốn mua sản phẩm mà bạn giới thiệu, thì yếu tố “túi tiền” cũng quan trọng không kém. Người ta khó có thể ra quyết định đặt hàng một sản phẩm mà giá của nó vượt quá khả năng chi trả. Do đó, nếu chạy quảng cáo, bạn nên chọn đối tượng mà mình target sao cho phù hợp với giá thành sản phẩm.

VD: Bạn đang bán một sản phẩm thuốc nở ngực có giá 2tr500k 1 tuýp, thì nên target tới đối tượng phụ nữ ở các thành phố lớn, độ tuổi từ 25 trở lên, quan tâm tới các sở thích như đi xem phim, nhà hàng, xe hơi, bảo hiểm…

Nếu bạn Target tuổi quá thấp, hoặc khách hàng ở các vùng sâu vùng xa, thì khả năng họ rất thích mua sản phẩm của bạn nhưng lại không có khả năng chi trả.

Vận chuyển miễn phí và thanh toán tiện lợi

Cái hay của chiến dịch CPO là bạn hoàn toàn yên tâm về điều này, vì đa số các sản phẩm sẽ được vẫn chuyển hoàn toàn miễn phí và thanh toán lúc nhận hàng (COD). Điều này cũng khiến khách hàng yên tâm hơn nhiều khi mua hàng. Và nhiệm vụ của bạn chỉ là nhấn mạnh điều này trong những mẫu quảng cáo.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here