6 tuyệt chiêu khiến khách hàng “Đặt Hàng Ngay”

0
68

CPO đã và đang là một hình thức thu hút các Affilate Marketer nhiều nhất hiện nay. Là một trong những thị trường màu mỡ để bạn có thể gieo trồng và hái ra tiền. Các affilate marketer sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng đặt hàng thành công trên website hay Landing . Vậy làm sao để thuyết phục khách hàng đặt mua qua kênh của bạn. Hãy cùng Adpia tìm hiểu 5 tuyệt chiêu khiến khách hàng đặt hàng ngay trong chiến dịch CPO của bạn nhé!

1 Tạo yếu tố đồng cảm

Đồng cảm là một trong những yếu tố then chốt hướng và thu hút sự quan tâm khách hàng. Bởi vậy đây là vấn đề đầu tiên mà bạn cần đề cập đến trong content của mình.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để cẩm nhận về vấn đề của họ từ đó xây dựng content mang đến sự thấu hiểu. Đặc biệt khi các sản phẩm chạy chiến dịch CPO thường có đặc điểm giúp khách hàng giải quyết vấn đề nào đó quan trọng về sức khỏe, tài chính, hạnh phúc gia đình…Ví dự như tăng cân, giảm cân, tăng sinh lý, cầu bình an…Hãy bám sát tâm lý của khách hàng để tạo sự thuyết phục.

2 Đánh đúng nhu cầu mà khách hàng cần

Khách hàng của bạn “cầu” và bạn “cung” ngay cho họ như vậy thì tir lệ chuyển đổi đơn hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy hãy phân tích thật kỹ về khách hàng mục tiêu của sản phẩm mình đang chạy, chiến dịch mình đang chọn. Hoặc thực hiện ngược lại, nếu bạn đã có sẵn 1 lượng traffic sẵn với độ tuổi, giới tính, nhu cầu và thu nhập nhấp định, bạn hãy chọn 1 chiến dịch CPO phù hợp với đối tượng đó để tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Ví dụ bạn đang có 1 blog chuyên review về các dòng mỹ phẩm hot được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Vậy tại sao bạn không tận dụng để chạy các chiến dịch CPO về các sản phẩm mỹ phẩm theo đứng hottrend hiện nay như 3ce, MAC, SUM …để tận dụng lợi thế của mình.

3 Giá thành hợp lý

Tất nhiên rồi, giá thành luôn là 1 trong những yếu tố mà khách hàng cân đo đong đếm nhiều nhất. Dù có thích 1 sản phẩm đến đâu nhưng giá thành của nó lại vượt quá khả năng tài chính của bạn thì bạn cũng sẽ không mua nó. Vì vậy khi chạy quảng cáo, bạn nên taget đối tượng sao cho phù hợp với giá thành của sản phẩm.

Ví dụ bạn bán mỹ phẩm xách tay cao cấp SUM của Hàn giá thành của 1 bộ mỹ phẩm có thể lên đến 3 triệu đến 4 triệu đồng. Thì bạn nên taget đến đối tượng các phụ nữ ở thành phố lớn, có độ tuổi từ 25 trở lên, sở hữu các dòng điện thoại cao cấp, có sở thích mua sắm, thẩm mỹ… Nếu bạn taget độ tuổi quá thấp hay các vùng sâu vùng xa thì họ thích sản phẩm nhưng không có khả năng chi trả cho sản phẩm mà bạn bán.

4 Yếu tố thanh toán và vận chuyển tiện lợi

Tâm lý của rất nhiều khách hàng hiện nay vẫn là “tiền trao cháo múc”. Họ vẫn yêu thích hình thức thanh toán khi nhận hàng (ship COD). Họ cảm thấy yên tâm hơn vì vậy bạn nên nhấn mạnh vào vấn đề này trong những mẫu quảng cáo.

Ngoài ra FREE SHIP cũng là 1 cụm từ mà khách hàng mong đợi. Bạn có thể cân nhắc vấn đề này để tạo lợi thế bán hàng.

5 Khuyến mãi và giảm giá

Đây là một yếu tố kích cầu mua sắm, tác động rất nhiều đến tâm lý mua hàng của khách. Bạn hãy nhấn mạnh yếu tố ưu đãi, giảm giá trong 1 khoảng thời gian nhất định để thôi thúc khách hàng thực hiện đặt hàng, mua hàng hay để lại thông tin ngay lần tức nhé!

6 Kêu gọi hành động

Đây là lá bài cuối cùng mà bạn cần tung ra. Khách hàng đặt mua theo cảm hứng, vì vậy sau khi có 1 loạt những yếu tố thuyết phục ở trên, hãy chốt một câu thật đanh thép khiến khách hàng hành động ngay lập tức. Làm được điều này bạn mới có thể dễ dàng chốt đơn hàng ngay từ lần đầu khách hàng ghé thăm website của bạn mà chẳng tốn công quảng cáo re-marketing.

Chúc các bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here